17 มิถุนายน 2556
วิทยาศาสตร์ นึกถึงเนื้อหา ทฤษฎี การทดลอง การประดิษฐ ธรรมชาติ สิ่งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต สายลมแสงแดด อาหาร กระบวนการต่างๆ
พัฒนาการ
การเปลียนแปลงที่เป็นไปตามลำดับขันตอนตามอายุอย่างต่อเนื่องเพราะเราจะได้รู้ว่าเด็กจะทำอะไรได้บ้าง เพราะถ้าไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นผลกระทบ
พัฒนาการทางสติปัญญา
กำหนดสาระการเรียนรู้ของเด็กที่บ่งบอกว่าเด็กเรียนอะไร สาระการเรียนรู้มาจากหลักสูตร จากประสบการณ์สำหรับเด็กที่จะได้เรียนรู้
วิทยาศาสตร์ นึกถึงเนื้อหา ทฤษฎี การทดลอง การประดิษฐ ธรรมชาติ สิ่งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต สายลมแสงแดด อาหาร กระบวนการต่างๆ
พัฒนาการ
การเปลียนแปลงที่เป็นไปตามลำดับขันตอนตามอายุอย่างต่อเนื่องเพราะเราจะได้รู้ว่าเด็กจะทำอะไรได้บ้าง เพราะถ้าไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นผลกระทบ
พัฒนาการทางสติปัญญา
กำหนดสาระการเรียนรู้ของเด็กที่บ่งบอกว่าเด็กเรียนอะไร สาระการเรียนรู้มาจากหลักสูตร จากประสบการณ์สำหรับเด็กที่จะได้เรียนรู้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น