หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

17 มิถุนายน 2556

 
17 มิถุนายน 2556
วิทยาศาสตร์  นึกถึงเนื้อหา  ทฤษฎี  การทดลอง  การประดิษฐ  ธรรมชาติ  สิ่งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต  สายลมแสงแดด  อาหาร  กระบวนการต่างๆ
พัฒนาการ
    การเปลียนแปลงที่เป็นไปตามลำดับขันตอนตามอายุอย่างต่อเนื่องเพราะเราจะได้รู้ว่าเด็กจะทำอะไรได้บ้าง เพราะถ้าไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นผลกระทบ
พัฒนาการทางสติปัญญา
   กำหนดสาระการเรียนรู้ของเด็กที่บ่งบอกว่าเด็กเรียนอะไร สาระการเรียนรู้มาจากหลักสูตร จากประสบการณ์สำหรับเด็กที่จะได้เรียนรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น